Thời gian giao hàng:
- Các đơn hàng mua thông thường trong ngày(thuộc khu vực Nội thành): sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày thông qua đơn vị vận chuyển Công ty Rèm Xếp Mạnh Mây lựa chọn hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách hàng.
- Các đơn hàng ngoài khu vực Nội thành Hà Nội: thời gian dự kiến giao hàng từ 2 – 5 ngày thông qua đơn vị vận chuyển. Phí vận chuyển được tính theo báo giá của đơn vị vận chuyển và khách hàng sẽ phải chi trả phí vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng để nhận trợ giúp.
Đóng gói hàng hóa:
Đóng gói đúng tiêu chuẩn phù hợp với từng loại sản phẩm và hình thức vận chuyển
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách hàng, Chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
- Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.
- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 212 Vạn Phúc Hà Đông Hà Nội
Số điện thoại: 0433 527 568 – 0913 583 765 – 0915 106 807
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 126 Chu Văn An P.26 – Q.Bình Thạnh – Tp HCM
Số điện thoại: 0378 66 44 88 – 0913 583 765
- Sau khi Quý khách hàng nhận sản phẩm và thanh toán mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.